ดราม่า อิงฟ้า ผจก.กองประกวด เตือนสติคำสัญญาในห้องดำ

กลายเป็นกระแสฮือฮาในวงการนางงาม หลังเกิดดราม่าขึ้นกับสาว อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 แบบไม่ให้ได้พัก จนติดแฮชแท็กขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ #อิงฟ้ามหาชน #ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี จากเหล่าบรรดาแฟนคลับ

ดราม่า อิงฟ้า

หลังจากที่พวกเขาออกมาแสดงความเห็นว่ากองให้ อิงฟ้า รับงานจนไม่มีเวลาได้พัก พร้อมกันนี้สาว อิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า “ไม่ได้หนีไปไหน แค่เหนื่อยและอยากพักผ่อน ตลอด 5 เดือนทำงานไม่เคยหยุด ซึ่งได้แจ้งกับทางทีมงานกองไว้เรียบร้อย”

ดราม่า อิงฟ้า

ล่าสุดนางงามรุ่นพี่ โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์ ผู้จัดการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไม่รอช้า ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีส่วนตัว เพื่อย้อนกลับไปวันที่เคยสัมภาษณ์ อิงฟ้า ในรอบห้องดำก่อนที่จะได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ ว่าเธอจำได้ น้องเคยพูดพร้อมเป็นนางงามพร้อมใช้ จะไม่มีคำว่าเหนื่อย

โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า “ตอนสัมภาษณ์น้องในห้องดำ พี่จำได้น้องตอบพี่ว่า “พร้อมเป็นนางงามพร้อมใช้ จะไม่มีคำว่าหนื่อย *เพราะรอชื่อเสียงมานาน..แล้ววันนี้ทำไมเอาคำว่าเหนื่อยมาอ้าง ขอน้องอิงฟ้าคนเดิมตอนที่หนูสัญญาในห้องดำได้มั้ย พร้อมลงชื่อทิ้งท้าย ..ผจก.กองประกวด”

อย่างไรก็ตาม วันที่ 22 กันยายน 2565 ทางด้าน อิงฟ้า จะเข้าไปคุยกับ บอสณวัฒน์ เป็นการพูดคุยแบบเผชิญหน้า หาทางออกร่วมกัน และอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้นของทั้ง 2 ฝ่าย อยากให้แฟนนางงามลุ้นว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร

ดราม่า อิงฟ้า

 

อ่านบทความอื่นๆ »» BEAUT

ผู้สนับสนุน » »คลิ๊ก