ขอถอนตัว ‘เป๊ปปี้’

ขอถอนตัว ‘เป๊ปปี้’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ผู้เข้าประกวด MUT 22 ประกาศถอนตัว

วันที่ 26 ก.ค. นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้อำนวยการกองประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้แถลงการณ์ผ่านการไลฟ์สด เพจ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” เนื่องด้วย กรณีผู้เข้าประกวด MUT 22 “เป๊ปปี้-เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์” อายุ 24 ปี สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา ขอสละสิทธิ์ เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัวเกี่ยวกับการเรียนต่อในระดับปริญญาเอก ทำเอาแฟนนางงามหลายคนทั้งตกใจและช็อกไปตาม ๆ กัน ซึ่งการประกาศสละสิทธิ์นี้ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าที่จะมีการประกวดรอบพรีลิมมินารี่ แต่ทั้งนี้ เป๊ปปี้-เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์ จะยังคงขึ้นร่วมโชว์ในรอบพรีลิมมินารี และรอบตัดสินต่อไป

นางปิยาภรณ์ กล่าวว่า ตามการเซ็นบันทึกข้อตกลง หากเข้าท็อป 5 หรือท็อป 10 จะติดสัญญากับกองประกวด ห้ามปฏิเสธรับตำแหน่ง แต่ว่าน้องบอกว่า เขาเพิ่งตระหนักแน่แก่ใจว่า มีแพสชั่นที่ยิ่งใหญ่กว่าการประกวดนางงาม นั่นก็คืออยากกลับไปเรียน “ด็อกเตอร์”

หากได้มงหรือติดท็อป 5 ต้องปฏิบัติหน้าที่ต่าง ๆ มากมาย เลยคิดสาระตะมาหลายวัน และเดินมาบอกว่ายินดียอมสละตำแหน่ง ไม่เอาตำแหน่งแล้วกลับไปเรียน ตรงนี้ไม่โกรธ แต่ความผิดพลาดอยู่ที่รู้ใจตัวเองช้าไป ขณะที่ “เป๊ปปี้-เพอร์เพรชชิวา เสริมทรัพย์ สมิทธ์” ร่ำไห้กล่าวขอโทษและขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนด้วยดีเสมอมา

อ่านบทความอื่นๆ »» BEAUT

ผู้สนับสนุน » »คลิ๊ก